วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ลับเฉพาะ! เหตุซื้อ "แมน ซิตี้" ล่าช้า นภดลแฉ "แม้ว" เกลียดสปอนเซอร์

ลับเฉพาะ! เหตุซื้อ "แมน ซิตี้" ล่าช้า นภดลแฉ "แม้ว" เกลียดสปอนเซอร์

บ้านพระอาทิตย์ ลับที่สุด! ทะแนะแก้ต่างวังจันส่องหล้า "นภดล" เผยให้ "บักแหลม" ฟังหมดไส้ติ่ง ระบุชัดเจนสาเหตุที่ "เสี่ยแม้ว" ซื้อสโมสร "แมน ซิตี้" ล่าช้าเพราะมัวแต่ยื้อเวลาขอเจรจาเรื่องเปลี่ยนสปอนเซอร์ บอก "เหลี่ยม ร่อนเร่" เกลียดคำว่า "THOMAS COOK" สุดๆ เพราะอ่านออกเสียงเป็นอัปมงคล

ผู้จัดกวนดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะเป็นสื่อมวลชนที่เที่ยงตรงที่สุด เคร่งขรึมจริงจังต่อข่าวสารมากที่สุด และเป็นกลางในทางจรรยาบรรณมากที่สุด ล่าสุดเลยทำให้ทะแนะนภดล คนที่ดูแลแก้ต่างในทางกฎหมายให้กับวังจันส่องหล้า ออกมาให้สัมภาษณ์แบบลับเฉพาะกับบรรณาธิการบริหารผู้จัดกวน คือ "บักแหลม" เกี่ยวกับความเป็นจริงที่ยังปิดตาย "ทำไมเสี่ยแม้วยึกยักจนเกือบจะซื้อสโมสรแมน ซิตี้ไม่ได้" เพียงฉบับเดียวว่า

บักแหลม อะโหล หวัดดีครับ ที่นี่หนังสือพิมพ์ผู้จัดกวน ผมบักแหลมบรรณาธิการบริหารรับสายครับ อะไรนะฮะ...อ๋อ! พี่นภดลเองหรือครับ เป็นไงพี่ ขนลิ้นยังมีครบนะครับ แหมช่วงหลังนี้เลียได้ใจเสี่ยแกอย่างแรงเลยนิ

นภดล หน้าที่ว่ะแหลม แล้วที่สำคัญมันมีเรื่องของเม็ดเงินค่าจ้างด้วย ก็เลยต้องก้มหน้าก้มตาเลียต่อไป แต่ถ้าจะให้ไปเลียแบบกุ๊ยไข่แม้วละก้อพี่ไม่เอาเด็ดขาด เออนี่ พี่มีข่าวลับเฉพาะมาบอกเองนะแหลม

บักแหลม เป็นยังไงครับพี่ข่าวลับเฉพาะ ผมกับพี่ต้องแก้ผ้าเวลาคุยโทรศัพท์กันด้วยอ๊ะป่าว

นภดล ข่าวไอ้แหลม ข่าวไม่ใช่ภาพ ใครเอาเอ็งมาเป็นบรรณาธิการวะนี่ ปีหน้าสงสัยโบนัสตรึมแหง อ้อ! ข่าวที่พี่จะบอกให้เอ็งเอาไปลงผู้จัดกวนคือเรื่องที่เสี่ยแม้วแกซื้อแมน ซิตี้ช้า เพราะว่าเสี่ยแกไม่ชอบสปอนเซอร์ว่ะแหลม

บักแหลม ไม่เห็นจะยากนี่ครับ ไม่ชอบสปอนเซอร์เปลี่ยนไปดื่มเกเตอร์เรต หรือไม่ก็เอ็มสปอร์ตก็ได้ เครื่องดื่มเกลือแร่เหมือนกัน

นภดล ขำตายละไอ้แหลม ที่บอกว่าเสี่ยแกไม่ชอบสปอนเซอร์ คือแกไม่ชอบสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนทีมแมน ซิตี้ ไม่ใช่สปอนเซอร์ที่เป็นพะยี่ห้อเครื่องดื่ม โหยยย กรูละเบี๊ย...เบี่ย...เบี่ย มรึงเจรงๆ

บักแหลม อ๋อ! เอ...แต่คำว่า "THOMAS COOK" ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการก็เหมาะสมกับอนาคตของเสี่ยแกแล้วนี่ครับ คุก คุก คุก (บักแหลมดันไอเลิฟยูออกมา)

นภดล เอ็งแกล้งฉลาดน้อย หรือแอบตอกเจ้านายพี่กันแน่วะแหลม

บักแหลม โธ่พี่ ผมจะไปแกล้งเหน็บแนมทำไม ไหนพี่ลองอธิบายให้ความรู้แก่ผมหน่อยสิ

นภดล เรื่องของเรื่องมันเป็นอย่างนี้ ทีแรกเสี่ยแกจะไม่ซื้อหรอก จะซื้อให้โง่เรอะ มูลค่าของทีมที่เป็นหุ้นสโมสรแมน ซิตี้นี่นะแหลม ต่ำกว่าราคาครึ่งหนึ่งซึ่งเสี่ยแกจะปลิ้นเงินซื้ออีก ยังงี้แล้วเสี่ยแกจะโง่ซื้อมาทำพระแสงด้ามสั้นทำไม แกกับพี่เลยออกอุบายใช้วิธีให้ข่าวซื้อแมน ซิตี้มาแย่งมวลชนคนไทยสู้กับ คมช. ยื้อเวลามาได้พักหนึ่ง จนกระทั่งข่าวแพลม ชะอุ้ย! แลบออกมาว่าจะถูกอายัดทรัพย์แน่ๆ เสี่ยแม้วก็จำเป็นต้องซื้อ ไม่เช่นนั้นกระแสเรื่องเสี่ยโกหก รวมทั้งข่าวทางด้านลบของเสี่ยจะทยอยออกมาเรื่อยๆ เพื่อภาพลักษณ์ของตัวเอง ดังนั้น กะอีเงินจิ๊บจ๊อยที่แอบซุกมาก่อนหน้านี้เสี่ยแกเลยทู่ซี้ยื่นเงื่อนไขจะซื้อให้ได้

บักแหลม แล้วไงต่อครับ

นภดล ก็บอกแล้วไงว่ามันติดขัดตรงชื่อสปอนเซอร์ เสี่ยแกเกลียดเข้าไส้ลามไปถึงม้าม แกพยายามต่อรองว่าเปลี่ยนจาก "โทมัส คุก" ได้ไหม ทางนั้นบอกไม่ได้ เซ็นสัญญากับ "โทมัส คุก" กันไปเรียบร้อยแล้ว ยังไง้ ยังไงก็ต้องคุกลูกเดียว ไม่มีทางหลีกเลี่ยงเบี่ยงประเด็น

บักแหลม ความจริงเปลี่ยนเป็น "โทมัส ห้องกรง" หรือไม่ก็เอ้อ..."โทมัส ตะราง" ก็ได้กระมังครับพี่ ตรงตัวดีออก

นภดล เฮ้ยแหลม! ตอนนี่พี่อยู่กับเสี่ยแม้วที่ฮ่องกง สภาพอากาศล่าสุดที่เมืองไทยเป็นไงบ้าง

บักแหลม ผมฟังข่าวเมื่อเช้า กรมอุตุนิยมแจ้งว่า ที่กรุงเทพมหานครสภาพอากาศจะดีมาก ปลอดโปร่งโล่งสบาย ยกเว้นบริเวณท้องสนามหลวง ช่วงเย็นและค่ำจะมีลมกระโชกแรงและมีฝนตกหนักถึงหนักมาก โดยเฉพาะในวันที่ที่ม็อบพีทีวีประกาศจะชุมนุมใหญ่ บางวันฝนอาจกระจายตามไปที่หน้ากองทัพบก บุคคลที่มีอักษรย่อ ว, จ, ณ, ท ให้ระวังกบาลเป็นพิเศษ เพราะฟ้าอาจผ่าเปรี้ยงลงใส่จนกระทั่งถึงแก่ความตาย หรือไม่ก็ชักแหง็กๆ ได้ในที่สุด 555 เอิ๊กเอิ๊กเอิ๊ก

ที่มา: ผู้จัดกวน

ไม่มีความคิดเห็น: