วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2550

แม้ววางเกมแมนฯ ซิตี้ชิวถ้วยผู้ดี ซื้อกรรมการ-โกงผลการแข่งขัน

สำนักนักข่าวชวนขำ - แฉแผนเด็ดบันได 4 ขั้นที่เสี่ยแม้ววางหมากพาแมนฯ ซิซิตี้ สะด้วปแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยันเป็น

แผนเดียวกับที่ปั้นพรรคไทยรักไทยไปโลดในช่วงเวลาแค่ไม่กี่ปี ระบุมีทั้งซื้อทีมเล็ก, ติดสินบนกรรมการ, ตั้งกฎกติกาใหม่ และจ้างทีม

คู่แข่งล้มบอล มั่นใจฤดูกาลหน้าพาหน้าเหลี่ยมขึ้นไปชูถ้วยแชมป์บอลลีกผู้ดีล้านเปอร์เซ็นต์

"เสี่ยแม้ว" เจ้าของฉายา "เหลี่ยม ร่อนเร่" ให้สัมภาษณ์กับมิสเตอร์ บั๊กแลมพ์ ดอว์ซั่น บรรณาธิการบริหาร Pujudguan Post เกี่ยวกับ

กรณีที่เขาใกล้จะเป็นเจ้าของสโมสรแมนฯ ซิตี้ ที่มีความเป็นไปได้กว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์ ดังนี้ว่า

บั๊กแลมพ์ Hi! มิสเตอร์ตั๊กสินสำบายดีบ่?
เสี่ยแม้ว สูมาเตอะแหลม (ขอโทษวะแหลม) คิง (มรึง) อู้อ่ะหยั่ง? อ้ายบ่เข้าใจ๋
บั๊กแลมพ์ จ๊าดม่วนน่ออ้ายแม้วน้อ นานๆ กำ เฮามาอู้คำเมืองโตยกั๋น มันตึงม่วนง่าว (สนุกดีมีความสุขที่นานๆ หนเรามาพูดภาษาคำเมืองกัน ช่างมันเป็นบ้าเลย) แต่อ้าย ผมคนอีสาน อู้คำเมืองนานบ่ได้ มันไข่ลับ (มันง่วง)
เสี่ยแม้ว วันนี้มีอะไรจะมาสัมภาษณ์ผมเหรอ
บั๊กแลมพ์ อยากทราบแผนการเล่นในฤดูกาลหน้าของทีมแมนฯ ชิตี้ ที่ท่านเพิ่งมาบริหารน่ะครับ จะใช้ระบบไหน 4-4-2 หรือ 4-3-3
เสี่ยแม้ว NO เราไม่ใช่ระบบหรือแผนการเล่นแบบฟุตบอลทั่วไปแน่ๆ แต่เราจะใช้ระบบการทำทีมเหมือนกันกับที่ผมใช้ปลุกปั้นพรรคไทยรักไทยจนครองใจคนไทย 15 ล้านคน
บั๊กแลมพ์ บันได 4 ขั้นนั่นหรือครับ?
เสี่ยแม้ว ถูกแล้ว ฉลาดมากเลยไอ้น้อง บันไดขั้นที่หนึ่งซึ่งความจริงผมไม่จำเป็นต้องใช้สเวนโกรัน เอไอเอสก็ได้
บั๊กแลมพ์ ผมไม่เข้าใจ ทำไมพี่เรียกสเวนโกรัน อีริกส์สัน เป็นสเวนโกรัน เอไอเอส
เสี่ยแม้ว เพิ่งชมฉลาดไปหยกๆ เผลอแวบเดียวทำโง่อวดพี่ซะร้าววว เฮ้อ! จะไปใช้ยี่ห้ออื่นทำไมไอ้น้อง ใช้เอไอเอสนี่ถูกต้องแล้ว ชัด แจ๋วยิ่งกว่าแจ่วจิ้มจุ่ม อ้อ!

บันไดขั้นแรกในการที่จะส่งแมนฯ ซิตี้ไปผงาดเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิปอังกฤษคือ กว้านซื้อทีมเล็กๆ กระจอกๆ ที่มีเค้าว่าจะตกชั้นแน่ๆ มาเป็นลูกไล่ให้ทีมเรา มีการสนับสนุนการเงินโยนไปให้นิดหน่อยแก่นักเตะและสตาฟโค้ช แต่อย่างพวกกองเชียร์ พวกฮูลิแกนประจำทีมเหล่านี้เราจะจัดสรรงบประมาณให้คอยไปรังควานไอ้พวกฝ่ายที่ไม่ชอบทีมเรา

บันไดขั้นที่สองคือ จ้าง กกต. ชะอุ้ย! จ้างกรรมการผู้ตัดสิน รวมทั้งผู้ช่วยผู้ตัดสิน แมตช์ที่สำคัญ หรือเรากำลังตกเป็นรองต้องให้จุดโทษเรา มันยิงเข้าให้เป่าเป็นล้ำหน้า ถ้ามันสะกิดนักเตะเรานิดเดียว ชูใบแดงไล่ม่าง เอ้ย! ไล่มันออกไปเลย ซ่าก๋าใครไม่ซ่ามาซ่ากะแม้วตกดอย หรือไม่ก็ถ้าพวกแมนฯ ซิติ้ ยังยิงไม่ได้ ให้แกล้งทดเวลาบาดเจ็บไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะยิงได้ ยิงปุ๊บไฟในสนามดับปั๊บ

คือก็ทำแบบเดียวกับที่ไทยรักไทยทำไง

บั๊กแลมพ์ ใกล้แล้วครับพี่ ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดของคุณนันทเขวี้ยงหล่นวูบไปอยู่ท้ายตารางห่างจากลิเวอร์พูล ทีมรักของ บก.หนวด แห่งนิตยสาร mars แค่แต้มเดียวเอง อิอิอิ
เสี่ยแม้ว จากนั้นเราจะซื้อพวกบอร์ดบริหารพรีเมียร์ชิป สักกึ่งหนึ่งในจำนวนทั้งหมดที่มีอยู่ เพื่อรวมหัวกันโกงว่าด้วยการจัดตั้งกฎกติกาใหม่ ประมาณว่าถ้าแมนฯ ซิตี้ มีคะแนนนำโด่งแม้จะโกงผลการแข่งขันมา ก็ให้บอร์ดพิจารณาประเคนแชมป์ให้โดยไม่ต้องสนใจพวกยูฟ่าแต่อย่างใดทั้งสิ้น ส่วนบันไดขั้นสุดท้าย หากทำอย่างไรก็ไม่มีสิทธิ์ได้แชมป์ ผมจะจ้างทุกทีมให้ล้มบอล แค่นี้ก็หวานคอแม้ว อ้อ! อีกอย่างหนึ่ง ผมตั้งใจจะตระเวนนอนค้างอ้างแรมยังบ้านของนักเตะด้วย เพื่อเป็นการโรดโชว์ แหลมเอ๋ย บรรดาเมียนักเตะนี่แจ่มๆ ทั้งน้าน นี่พี่กำลังให้เอเยนซีไปติดต่อเบ็คแฮมมาอยู่กับทีมแมนฯ ซิตี้ แทนที่จะไปอเมริกา ถ้าเบ็คแฮมมา วิกตอเรียก็มา แล้วพี่ก็...
บั๊กแลมพ์ โรดโชว์ซะเลย 555 คุก คุก คุก โทษครับพี่ ผมไอเลิฟยูทูมีอีกแล้ว คุก คุก คุก

ที่มา: ผู้จัดกวน

ไม่มีความคิดเห็น: